Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Bồn tắm massage kết hợp tinh dầu giúp bạn có sức khỏe tốt

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Áp lực công việc ngày càng làm cho con người cảm thấy giận dữ. Nếu không sớm khắc phục, bạn sẽ bị stress. Đây là căn bệnh của cuộc sống hiện đại mà ai cũng dễ mắc phải. Vậy để có 1 sức khỏe tốt bạn cần sử dụng bồn tắm massage chính hãng kết gợp với tinh dầu để tăng giúp bức tốc sức khỏe một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Bồn tắm massage là sản phẩm cao cấp giúp phòng tắm của gia đình bạn trở thành 1 tiệm SPA với đầy đủ tiện nghi. Bồn tắm massage được không ít hãng nổi tiếng sản xuất như: bồn tắm massage Govern, bồn tắm massage Fantinybồn tắm massage Micio, bồn tắm massage TOTO, bồn tắm massage Inax, bồn tắm massage Euroking, bồn tắm massage Brother, bồn tắm massage Appollo,...Với mỗi hãng lại có nhiều chủng loại giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm GĐ mình.


Bồn tắm massage được làm từ không ít làm từ chất liệu không giống nhau như: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp, ngọc trai cao cấp. Các chất liệu này giúp sản phẩm có vẻ ngoài sáng bóng tự nhiên và thoải mái và có độ bền cao.

Bồn tắm massage kết hợp với tinh dầu massage mang lại hương thơm và tốt cho làn da là 1 lựa chọn không thể không có cho phòng SPA. Bạn nên chọn loại tinh dầu cân xứng. Bởi vì mùi hương có thể ảnh hưởng tác động đến tâm lý và thể chất, tái tạo, tăng tốc bài tiết qua da, giảm căng thẳng và hỗ trợ việc tái tạo tế bào mới. Tắm thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe rõ rệt nhé!

Bên cạnh đó, bồn tắm massage có ánh sáng ấm áp và hương thơm từ những ngọn nến đặt trong phòng, quanh bồn sẽ làm tăng hiệu quả thư giãn cho bạn. Chiếc máy nghe nhạc với những bản ballad nhẹ nhàng cùng sự ve vuốt từ những tia nước cũng giúp bạn quên những stress, khiếp sợ trong cuộc sống mỗi ngày.

 


Với phòng tắm có diện tích từ 10 m2 trở, bạn đã có thể dễ chịu lựa chọn chiếc bồn tắm massage theo sở thích của GĐ mình còn đối với những căn phòng có diện tích bé hơn, bạn nên chọn bồn tắm massage góc sẽ là giải pháp tiết kiệm diện tích phòng tắm tạo không gian thoáng mát.

--->> xem thêm: Mùa hè có nên sử dụng phòng tắm xông hơi để hạ nhiệt không?

Vậy bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc bồn tắm massage cao cấp cho phòng tắm để cả gia đình mình cùng có sức khỏe tốt có thể đến tham khảo trực tiếp các mẫu sản phẩm tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0906.288.069 để được nhân viên SEABIG hỗ trợ, support giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm một cách chính xác và nhanh nhất. Nếu khách hàng mua bồn tắm massage của SEABIG, nhân viên SEABIG sẽ lập cập đem lại tận nơi và lắp đặt giúp khách hàng(hoàn toàn miễn phí nội thành Hà Nội).

Nguồn: Bồn tắm nằm

 

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm Thanh Xuân - Hà Nội.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.