Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

xu hướng lựa chọn hãng bồn tắm massage đẹp, chất lượng tốt 2018

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sau đây là xu hướng lựa chọn các hãng bồn tắm massage được thiết kế với đẹp, chất lượng tốt được nhiều khách hàng tin dùng năm 2018.
Hiện tại, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, nhu cầu khách hàng tiêu dùng luôn mong muốn lựa chọn các sản phẩm cao cấp để có cuộc sống khỏe khoắn, tươi vui sau một ngày làm việc căng thẳng. trong số những dòng sản phẩm giải quyết được vấn đề đó là bồn tắm massage. Với chiếc bồn tắm massage hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp cho bạn có cuộc sống viên mãn nhất.

Để khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm bồn tắm massage đẹp có chất lượng tốt năm 2018. Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG xin giới thiệu các hãng sản phẩm được xu hướng khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

1. Bồn tắm massage cao cấp Govern

Bồn tắm massage cao cấp Govern đang được nhiều hạnh phúc gia đình sử dụng cho nhà tắm nhất. Với cuộc sống hiện đại hiện nay, bồn tắm đã cải tiến không ít Giao hàng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong số ấy không thể bỏ qua bồn tắm massage. Bồn tắm massage cao cấp Govern nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia được thiết kế theo phong cách đa dạng với khoảng giá cũng như mẫu mã thích hợp với rất nhiều gia đình, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


2. Bồn tắm massage cao cấp Euroking-Nofer

Bồn tắm massage Euroking là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp hàng đầu Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất quả đât.

Tại Thị phần VN với những ưu thế nổi trội về thiết kế sang trọng và hoành tráng, tính năng hiện đại, chức năng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, giúp sức điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình chung cư, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình mang đẳng cấp quốc tế sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.

 


3. Bồn tắm massage cao cấp Fantiny

Bồn tắm massage Fantiny là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Chính vì vậy, bồn tắm massage cao cấp có giá thành rẻ phù hợp với mức tiêu dùng của người nước ta. Bồn tắm massage Fantiny có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau cho khách hàng dễ chịu lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm được thiết kế bằng gia công bằng chất liệu nhựa Composite - đây là một số những chất liệu dùng làm bồn tắm chuyên dụng giúp cho bồn tắm có độ bóng cao, không bám bẩn, không ố vàng và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi.

 

 


Vậy với 3 hãng tiêu biểu đó, khách hàng có khả năng tham khảo và dễ dàng lựa chọn được hãng sản phẩm cân xứng với gia đình và xu hướng 2018 nhất. Khách hàng rất có thể đến trực tiếp tham khảo các sản phẩm bồn tắm massage tại showroom Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến Hỗ trợ tư vấn: 0968 034 945 để được tư vấn - hỗ trợ một cách tốt nhất có thể nhé.

Nguồn: Bồn tắm massage

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm Thanh Xuân - Hà Nội.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.